Điều kiện để được hoàn tiền từ Apple Store:
Trước khi bạn tiến hành yêu cầu hoàn tiền từ Apple store, bạn cần nắm vững trường hợp nào sẽ được hoàn tiền, trường hợp nào sẽ không được hoàn tiền và không thể mua một ứng dụng, sử dụng nó và sau đó trả lại. Có một số quy tắc và bạn đã đồng ý với một số điều khoản của EULA.
Những trường hợp không được hoàn lại tiền từ App Store:
- Nếu bạn đã mua một ứng dụng đã được giảm giá, thì bạn không thể nhận được tiền hoàn lại đúng với giá mới.
- Nếu sản phẩm không có sẵn sau khi giao dịch những trước khi tải xuống, biện pháp khắc phục duy nhất của bạn là hoàn lại tiền.
- Nếu các vấn đề kỹ thuật cản trở hoặc trì hoãn việc phân phối sản phẩm một cách bất hợp lý, bạn có thể thử thay thế hoặc hoàn lại tiền.
- Việc đặt hàng hoặc mua hàng trong ứng dụng không được hoàn lại.
- Việc đóng tiền theo định kỳ cho iTunes Match không được hoàn lại (ngoại trừ theo yêu cầu của luật pháp hiện hành) và sẽ tự động gia hạn một năm cho đến khi hủy.
Trường hợp nhận tiền hoàn lại từ Apple Store:
- Người dùng ở Anh và một số quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu có chính sách hoàn trả 14 ngày “không yêu cầu câu hỏi” trong App Store.
- Nếu vô tình mua hàng với hệ thống đặt hàng 1-Click của Apple.
- Nếu trẻ con mua một món đồ mà mà bạn không biết (nhưng phải chứng minh điều này bằng cách nào đó). Hãy nhớ rằng, để tránh điều này, cách tốt nhất là khóa quyền truy cập mua hàng trong ứng dụng.
- Khi mua một ứng dụng với tài khoản iTunes sai.
- Khi mua ứng dụng sai trong số nhiều ứng dụng có tên tương tự.
- Khi mua không đúng phiên bản ứng dụng; ví dụ như mua một phiên bản iPhone của ứng dụng thay vì phiên bản iPad của nó.
- Những mặt hàng không hoạt động đúng như giới thiệu.
Nói tóm lại, miễn là bạn thuộc một trong số những trường hợp trên bạn sẽ được hoàn tiền.
B1: Nhấp Vào Đường Link https://idmsa.apple.com/IDMSWebAuth/signin?appIdKey=20379f32034f8867d352666ff2904d2152d5ff6843ee2db5ab5df863c14b1aef&path=%2F__logged_in%2Freportaproblem.apple.com&authResult=FAILED
B2: Nhập tài khoản + mật khẩu Icloud
B3: Chọn Mục Tôi Cần Hoàn Tiền Và Sau 24H Tiền Sẽ Về Bank
Tại giao diện báo cáo sự cố. Ở mục “Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?” sẽ có 4 tùy chọn trong menu:
- Tôi muốn yêu cầu hoàn tiền
- Báo cáo về vấn đề chất lượng
- Tìm nội dung của tôi
- Báo cáo hoạt động đáng ngờ
Trong trường hợp bạn gặp vấn đề liên quan đến ứng dụng không hoạt động hoặc cài đặt không thành công, thì Apple khuyên bạn truy cập vào trang Web của nhà phát triển ứng dụng để báo cáo, vì ở đó họ sẽ hướng dẫn cụ thể hơn cho các bước khắc phục sự cố cho ứng dụng của họ.
Trong trường hợp bạn không mua ứng dụng này, mà tự nhiên bị trừ tiền, thì bạn hãy chọn tùy chọn “Báo cáo hoạt động đáng ngờ”, lúc này bạn sẽ được đưa đến trang hỗ trợ của Apple để nhận hỗ trợ ngay lập tức vì đây là vấn đề khẩn cấp do vi phạm bảo mật tài khoản.
Trong bài viết này, chúng ta chỉ đề cập đến vấn đề hoàn lại tiền. Nên ở đây, ta chọn “Yêu cầu hoàn tiền”.
Bước 5: Tiếp theo bạn chọn lý do Yêu cầu hoàn tiền. Ở đây mình chọn “Tôi không có ý định mua mục này” Rồi bấm vào “Tiếp Theo”
Bước 6: Tiếp đến bạn chọn ứng dụng mà bạn muốn hoàn lại tiền. Rồi bấm vào nút “Gửi”
Bạn sẽ sớm nhận được Email từ Apple về yêu cầu hoàn tiền của bạn có đủ điều kiện và được chấp nhận hay không. Điều này còn phụ thuộc vào điều khoản và điều kiện của công ty.
CEO: Lee Dzung
CEO MeFun.Vn – LeeDzung.Vn
Hãy chia sẻ Tôi vì nó là miễn phí !